Du học Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis

Sunday, December 21, 2014

Du học Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis

Du học Thụy Sỹ và Weggis

Còn nơi nào tốt hơn để học tập về lĩnh vực Quản Lý Khách Sạn tốt hơn là ngôi nhà đã sản sinh ra khái niệm này? 

Chào mừng các bạn đã đến với Swiss IM&H và chào mừng bạn đã đến với Thụy Sỹ! Một vùng đất nổi tiếng với những giá trị vĩnh cửu về chất lượng tuyệt vời và tính nhất quán của nó. Với những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo được chạm khắc: “Sản xuất tại Thụy Sỹ”, và cũng không nằm ngoài nguyên tắc rất đáng trân trọng và lâu đời này, Swiss IM&H luôn cam kết cung cấp một môi trường đào tạo chất lượng và thực tế cho chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ. Kinh nghiệm thực tế cho thấy, nếu được tiếp cận một nền giáo dục cao cấp của Thụy Sỹ, được thực tập hoặc được làm việc tại Thụy Sỹ, thì cánh cửa cho những cơ hội nghề nghiệp để đạt đến thành công được rộng mở trong phạm vi toàn cầu. 



Du học Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis
Du học Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis


Viện Swiss IM&H như là một định hướng nghề nghiệp không thể thiếu cho tương lai của bạn, giúp bạn có được sự tự tin vững chãi trong bước đường thành công và bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ các đồng nghiệp trong tương lai của mình. Có được một nền tảng giáo dục tốt trong một môi trường đẳng cấp quốc tế, được thực tập trong những khách sạn hàng đầu sẽ là một sự chuẩn bị tốt nhất cho những sinh viên của chúng tôi để trở thành những nhà quản lý xuất sắc trong tương lai.


Nhà hàng khách sạn đẳng cấp tại Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis
Nhà hàng khách sạn đẳng cấp tại Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis

Du học Thụy Sỹ Weggis

Thị xã Weggis là những gì bạn ước mơ khi nghĩ đến Thụy Sĩ. Nó nằm trên bờ hồ Lucerne và bên dưới dãy Alps Thụy Sỹ, cung cấp một môi trường yên tĩnh, an toàn, và yên bình, hoàn hảo để tập trung xây dựng những bước đi quan trọng vững chắc để trở thành một chuyên gia khách sạn thành công. Swiss IM&H đã chọn Weggis như là ngôi nhà cho chính mình để phát triển, vì chúng tôi tin rằng một phần quan trọng của giáo dục trong lĩnh vực này là được sống trong lòng của thành phố Lucerne, nơi đón nhận những nhịp đập mạnh mẽ nhất của ngành du lịch của đất nước xinh đẹp Thụy Sỹ này. Vì vậy việc lựa chọn Weggis của Swiss IM&H , cũng như của những sinh viên của trường, là một lựa chọn gần như tối ưu nhất!

Du học tại đat nước sinh đẹp Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis
Du học tại đat nước sinh đẹp Thụy Sỹ, Lucerne, Weggis
Khám phá vẻ đẹp của Thụy Sĩ - Wegiss

Weggis nằm trên một trục chiếu thẳng vào hồ Lucerne ở góc Tây Nam của ngọn núi Rigi; trục chiếu này có tên gọi là Weggiserbucht, nơi mà Weggis nằm tựa vào. Thị xã có khí hậu nổi tiếng với nhiều cây cối vùng nhiệt đới (cây dẻ, cọ, nho và phong lan).



(Du học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H)

Điện Thoại:  0969 89 88 66 - 0966 602 780  Fax: 0313.795.166 

Địa chỉ: Số 46, Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Đối tác: Số 01, Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

 
© 2012 Du Học Thụy Sĩ - Học Viện Quản Trị Kinh Doanh, Khách Sạn và Du Lịch Thụy Sỹ (Swiss IM&H)
Study In Switzerland | Du Học Thụy Sĩ - ĐT: 0969 89 88 66
Power by Asung Content by Thien Van
Posts RSSComments RSS
Back to top