Giải đáp thắc mắc khi di học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H

Monday, June 1, 2015

Giải đáp thắc mắc khi di học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H

Giải đáp thắc mắc khi di học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP



1. Bằng cấp của Swiss IM&H có được thừa nhận và đánh giá tốt ở nơi khác không?

Swiss IM&H đã được cấp chứng chỉ đào tạo EDUQUA của Bộ Giáo Dục và Đào tạo Thụy Sỹ. Các chứng chỉ và bằng cấp của khóa học được cấp và chấp nhận bởi các tổ chức và hiệp hội quan trọng trong ngành như AHLEI, BHA, các trường đại học đối tác danh tiếng như West Coast University (WCU), đại học Cambrige (Anh Quốc). Do vậy bằng cấp của Swiss IM&H được thừa nhận và đánh giá tốt trên phạm vi toàn cầu.

2. Tôi sẽ được học gì ở Swiss IM&H? Bao nhiêu tín chỉ và môn học trong các chương trình?

Xem phần chương trình của chúng tôi. Bạn có thể tìm thấy chi tiết của chương trình đào tạo.

3. Những cơ hội nào sẽ có được sau khi tốt nghiệp ở Swiss IM&H?

Sau khi tốt nghiệp ở Swiss IM&H, sinh viên sẽ được giới thiệu ít nhất một cơ hội việc làm trên toàn thế giới do Trung tâm giới thiệu việc làm cho tân sinh viên (GCC) đảm trách. Các cơ hội việc làm này gồm có các khách sạn, nhà hàng, các tổ chức du lịch, lữ hành, các công ty tổ chức sự kiện, các ngân hàng, các hãng bảo hiểm v.v

4. Swiss IM&H sẽ giúp tôi tìm nơi thực tập?

Vâng, tất nhiên rồi! Chúng tôi luôn giúp đỡ sinh viên của Swiss IM&H tìm những cơ hội thực tập tốt nhất. Chúng tôi có một văn phòng đảm nhận nhiệm vụ tìm địa điểm thực tập và hỗ trợ cho sinh viên trong quá trình thực tập. Đội ngũ này sẽ hỗ trợ sinh viên về mọi mặt trong suốt thời gian thực tập. Thực tập là một phần trong mỗi khóa học và công việc này cũng được tính điểm như những khóa học khác. Thời gian thực tập là từ 4 đến hơn 6 tháng.

5. Mức lương trong thời gian thực tập là bao nhiêu?

Sinh viên của Swiss IM&H sẽ nhận được mức lương mỗi tháng ít nhất là 2300CHF - 2500CHF ( tương đương 47 - 53 triệu VND theo tỉ giá hiện tại) trong thời gian thực tập. Trong thời gian 6 tháng thực tập sinh viên có cơ hội tìm kiếm thêm thu nhập khoảng 13.800CHF.

6. Tôi có quyền làm bán thời gian trong thời gian học ở Swiss IM&H không?

Rất tiếc là không được. Căn cứ theo luật, trong thời gian 6 tháng học, sinh viên không được làm thêm ngoài giờ học, tuy nhiên với chương trình học của Swiss IM&H, sinh viên có đủ 4-6 tháng làm việc toàn thời gian để thu nhập thêm.

7. Có quy định về trang phục cho sinh viên của Swiss IM&H không?

Có! Swiss IM&H là một học viện đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh, Khách sạn và Du lịch chuyên nghiệp, do vây bắt buộc toàn thể sinh viên phải tôn trọng những quy định về trang phục trong các khóa học tại trường. Những quy định về trang phục được thống nhât như sau: Đối với nam sinh: Đồ vest đen, áo sơ mi trắng và cà vạt. Đối với nữ sinh: Áo sơ mi và quần tây hoặc váy màu tối, giày màu tối. Mùa đông, sinh viên được mang theo áo khoác.

8. Swiss IM&H có trao học bổng cho người có thành tích tốt trong học tập không?

Có! Swiss IM&H sẽ trao học bổng cho những sinh viên thật sự chuyên nghiệp và có kết quả học tập tốt nhất. Và quyết định trao học bổng được quyết định bởi Chief Academic Officer (CAO) Swiss IM&H. Đối với đơn xin học bổng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại academicoffice@swissimh.ch.

9. Swiss IM&H có thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan cho sinh viên không?

Có! Swiss IM&H tổ chức các chuyến tham quan cho học sinh 2 lần mỗi năm. Trong những chuyến tham quan lần này, các sinh viên thường được giới thiệu đến các tổ chức có liên quan đến lĩnh vực Khách Sạn để họ có thể nhìn thấy thực tế của những gì đã được học trong phần lý thuyết. Những chuyến dã ngoại này có thể được tổ chức trong Thụy Sĩ hoặc các nước lân cận.

10. Tôi có phải làm bài kiểm tra tiếng anh chính thức như IELTS, TOEFL, TOEIC, v.v khi đăng kí học tại Swiss IM&H không?

Bạn không cần làm bất kì bài kiểm tra ngôn ngữ chính thức tiếng anh nào khi đến đăng kí học tại Swiss IM&H. Tuy nhiên nếu Đại sứ quán Thụy Sỹ có yêu cầu, bạn phải làm một bài kiểm tra tiếng anh tại ở cấp độ như sau: Elementary level two – Key English Test (KET). Testpodium sẽ gửi cho chúng tôi kết quả trực tiếp vì Swiss IM&H đã được đăng kí chính thức tại Testpodium.

11. Tôi có thể có visa mà không cần bất kì bài kiểm tra tiếng anh chính thức nào không?

Có, tất nhiên! Nếu khả năng tiếng anh của bạn tốt và bạn có thể giao tiếp bằng tiếng anh, thì bạn có thể nhận được visa học tập. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với văn phòng của chúng tôi hoặc viết thư cho chúng tôi tại địa chỉ info@swissimh.ch

12. Chi phí cho học phí của tôi bao gồm những gì?

Học phí của bạn bao gồm 6 tháng ăn ở, bảo hiểm sức khỏe 1 năm , chi phí giấy phép cư trú của bạn, đưa đón ở sân bay, tất cả các tài liệu nghiên cứu, tham quan, máy tính xách tay được cập nhật với nhiều phần mềm cần thiết, đồng phục, thẻ sử dụng phương tiện công cộng tại Thụy Sỹ, đường truyền Internet tốc độ cao (Wi-Fi), phiếu tham gia các câu lạc bộ khác nhau do sinh viên tổ chức, như câu lạc bộ thể dục thể thao, văn hóa, câu lạc bộ ngôn ngữ và câu lạc bộ khoa học.

13. Tôi có thể ở ngoài trường được không?

Bạn có thể sống bên ngoài khuôn viên của trường, nhưng bạn phải ở kí túc xá năm học đầu tiên. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ văn phòng hành chính của chúng tôi hoặc viết thư cho chúng tôi tại địa chỉ admin@swissimh.ch

14. Tôi sẽ ở đâu trong những ngày nghỉ học?

Trong những ngày nghỉ học, chúng tôi cho phép các sinh viên đến ở trong khuôn viên của trường và phục vụ 3 bữa ăn 1 ngày mà không tính thêm bất kì chi phí nào. Trong thời gian cuối tuần Brunch và bữa ăn tối được phục vụ. Các sinh viên đang trong thời gian thực tập sẽ không được hưởng chế độ này.

15. Nếu tôi bị bệnh thì có sở y tế nào không?

Vâng, có nhiều sở y tế cho sinh viên của chúng tôi. Tất cả các sinh viên của Swiss IM&H đều được mua bảo hiểm y tế và trường có 1 bác sĩ riêng. Trong trường hợp bị ốm đau, sinh viên sẽ được sự hỗ trợ của các cơ sở y tế và hỗ trợ của bác sĩ.

16. Có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?

Vâng, chúng tôi sẽ đón sinh viên của mình khi lần đầu bạn đến Thụy Sỹ. Sinh viên phải chọn sân bay đến là Zurich và nhân viên của chúng tôi sẽ đón bạn tới trường.

17. Tôi đã tốt nghiệp đại học không phải ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn và Du lịch. Tôi có được tham gia khóa học Thạc sĩ của nhà trường?

Bạn có thể gửi cho chúng tôi bảng điểm, chứng chỉ IELTS, nhà trường sẽ xét duyệt hồ sơ theo từng trường hợp cụ thể.

(Du học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H)

Điện Thoại: 0969 89 88 66 - 0966 602 780 Fax: 0313.795.166

Địa chỉ: Số 46, Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Đối tác: Số 01, Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
Giải đáp thắc mắc khi di học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H
Giải đáp thắc mắc khi di học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H 

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

 
© 2012 Du Học Thụy Sĩ - Học Viện Quản Trị Kinh Doanh, Khách Sạn và Du Lịch Thụy Sỹ (Swiss IM&H)
Study In Switzerland | Du Học Thụy Sĩ - ĐT: 0969 89 88 66
Power by Asung Content by Thien Van
Posts RSSComments RSS
Back to top