Đội ngũ cán bộ giảng viên của SWISS IM&H

Monday, March 30, 2015

Đội ngũ cán bộ giảng viên của SWISS IM&H

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CỦA SWISS IM&H

Đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện Quản trị kinh doanh, Khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ (SWISS IM&H) là các Giáo sư, Tiến sỹ với chuyên môn nghiệp vụ vững vàng vày dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Họ có trách nhiệm truyền đạt tất cả những kiến thức, kinh nghiệm của mình cho sinh viên bằng nhiều phương pháp, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết với thực hành nhằm mục đích cuối cùng là giúp sinh viên phát triển kiến thức nghề nghiệp và phát triển bản thân trong nền văn hóa đa quốc gia.



Danh sách các cán bộ giảng viên tiêu biểu của Học viện Quản trị kinh doanh, Khách sạn và Du lịch Thụy Sỹ:



Harry Affolter: Harry Donald Affolter đươc sinh ra tại Graz (Úc) vào khoảng giữa thập niên 40. Bắt đầu công việc như một người phục vụ ở nhà hàng, ông đã được khen ngợi cho khả năng làm việc chuyên nghiệp, và nhanh chóng đặt chân vào những khách sạn hàng đầu trên thế giới. Ông Affolter đã làm việc nhiều năm ở vị trí quản lý tại khách sạn Peninsula, ở Hongkong. Bắt đầu giảng dạy từ năm 1984, cùng với những kiến thức của một cố vấn khách sạn, ông đã giúp ích rất nhiều cho những sinh viên trẻ và ham học hỏi tại các trường về Quản Lý Khách Sạn. Ông chuyên về các lĩnh vực dịch vụ, bar, rượu, hoạch định và kiểm tra kế hoạch.

Janice Waddell: Cô Janice Waddell sinh ra vào cuối những năm 50 tại Scotland. Năm 1978, cô tốt nghiệp cử nhân ngành quản lý thực phẩm tại trường Đại hoc Strathclyde. Phần về Quản Lý Khách Sạn của cấp bậc này được thực hiện ở trường Quản Lý Khách Sạn Scottish. Sau đó, Cô Waddell công tác tại Lãnh sự quán Anh ở Zurich. Trong một năm làm việc, cô chịu trách nhiệm tổ chức và phục vụ cho các hoạt động của lãnh sự quán. Cô đã học tại trường Quản Lý Khách Sạn và Du Lịch Thụy Sỹ ở Chur, bằng tiếng Đức,với mục đích làm việc tại Thụy Sỹ. Sau khi tốt nghiệp, cô quyết định làm việc tại trường với vai trò phát triển dự án, giảng dạy, và marketing. Điều này đã đưa cô đến với công việc liên quan tại Nicosia, Cyprus, và cô đã trải qua 3 năm để làm việc và cộng tác với bộ phận quản lý nhà hàng khách sạn của Intercollege. Cô Waddell đã dành nhiều năm dạy học tại nhiều trường về Quản Lý Khách Sạn, nơi cô đã đạt được chứng chỉ AH&LA Educational Institute Certified Hospitality Educator qualification (CHE) và các chứng nhận cho việc giảng dạy. Đồng thời cô Waddell cũng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các khách sạn tại Anh và Thuỵ Sĩ, đặt biệt là trong vị trí Room Division. Cô nắm giữ vị trí quản lý bộ phận Housekeeping tại một hội nghị lớn ở Edingburgh và một khách sạn uy tín ở Anh. Cô Waddell rất thích thú trong việc giảng dạy, đặc biệt là đối với sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau và cô cũng rất mong được gặp các bạn.

Amin Ahmmed Khandaker: Ông Amin Ahmmed Khandaker được sinh ra tại Bangladesh vào đầu thập niên tám mươi. Ông hiện đang giữ chức vụ Trưởng Phòng Đào Tạo (Chief Academic Office) tại trường Swiss IM&H. Ông luôn khao khát trở thành một nhà giáo dục trong lĩnh vực Quản Lý Khách Sạn hơn bao giờ hết. Sau khi tốt nghiệp, ông bắt đầu thực hiện ước mơ của mình tại trường Hospitality Management school, Thụy Sỹ. Ngành công nghiệp không khói này đã luôn thu hút ông, từ khi ông là một đứa trẻ. Ông tin rằng sinh viên và các bạn đồng nghiệp luôn đóng góp một phần quan trọng trong các thế mạnh mình. Sau quá trình học tập và nghiên cứu, ông đã tốt nghiệp đại học Oxford với dự án phân tích hệ thống và dữ liệu. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, ông đã đề ra phương châm cho mình: “Luôn chuẩn bị để trở thành một nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp”. Tháng 6 năm 2012, ông được trao danh hiệu "Priorato General de la Confederacción Suiza" do "Soberana Orden Militar de Caballería Ligera del Papa de San Ignacio de Loyola trao tặng."


Dr. Mohamed Gamal Kafafy: Tiến sĩ Mohamed Gamal Kafafy giữ một tiến sĩ quản lý kỹ thuật, MSc và cử nhân trong cơ khí, cũng như các chứng chỉ chuyên nghiệp như: CQD, CHRP, CMC và FBDI. Ông có một danh tiếng quốc tế như là một lãnh đạo hội thảo và tư vấn quản lý, kỹ thuật và phát triển công ty. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, ông đã cung cấp cả một cách tiếp cận học tập và thực hành quản lý, kỹ thuật và kinh doanh thông qua của ông hoạt động và quản lý kinh nghiệm trong ngành công nghiệp khác nhau và như là một nhà giáo dục, huấn luyện và tư vấn của một số cơ quan chuyên nghiệp và học tập. Tiến sĩ Mohamed Kafafy hành động như là một nhà tư vấn cao cấp của SWISSIMH, cho biết thêm thông tin về tiến sĩ Kafafy thăm www.MK.edu.ms

Jonas Frei: Ông Jonas Frei tốt nghiệp trừơng đại học Berne chuyên ngành kinh doanh, sau đó ông tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình để trở thành một đầu bếp Thụy Sĩ. Trong sự nghiệp của mình, ông đã kinh nghiệm qua tất cả các vị trí ở các nhà hàng trên khắp thế giới, ngay cả những nhà hàng đạt chuẩn Michelin. Với vai trò là một bếp trưởng và người huấn luyện nghề nghiệp (chứng nhận Berufsbildner) ông đã đào tạo nhiều đầu bếp tài năng, thành một trong những đầu bếp giỏi nhất trên thế giới bằng chương trình giảng dạy của Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, ông còn là một chuyên gia trong việc tìm ra những kỹ thuật nấu ăn mới và luôn nghiên cứu tìm ra những giáo trình giảng dạy được đánh giá rất tốt ở khắp mọi nơi. Ông làm việc như một người hướng dẫn cho các chuyên gia về khách sạn và tiếp tục giảng dạy với tất cả sự nhiệt huyết và cống hiến nhằm nâng cao sự nghiệp.

Agnieszka Sankowska: Cô Agnieszka Sankowska sinh năm 1968, tại Ba Lan. Cô tốt nghiệp ngành giáo viên tiếng Anh tại trường cao đẳng về Ngôn Ngữ và Sư Phạm. Cô đã có 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở Ba Lan và nứơc ngoài. Sau hai năm làm người chịu trách nhiệm chính ở bộ phận lễ tân của khách sạn, cô đã chuyển định hướng của mình về chuyên ngành khách sạn. Hơn thế nữa, cô còn có nhiều trải nghiệm rất đa dạng với các công việc khác nhau: 5 năm trong vai trò hỗ trợ đối ngoại với những quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Hàn quốc, 3 năm công tác trong bộ phận giám đốc về quan hệ thương mại ở Malaysia; 5 năm điều hành và làm chủ công ty, 3 năm gắn bó ở ngân hàng Mỹ. Cùng với những kiến thức và kinh nghiệm làm việc nhiều năm, hiện cô Agnieszka Sankowska đang là giảng viên môn Giao tiếp kinh doanh và Tổ chức hoạt động tại trường Swiss IM&H.

Gijsbrecht van der Kolk: Ông Gijsbrecht van der Kolk sinh ra và lớn lên vào giữa những năm bảy mươi tại Hà Lan, nơi ông đã hoàn thành hai chương trình học. Trong sự nghiệp của mình, ông đã có cơ hội được hợp tác với nhiều công ty về Du lịch và Nhân sự trên các quốc gia khác nhau. Năm 2005, ông đến Thụy Sỹ với những lý do cá nhân. Tại đây, ông làm nhiều công việc với tinh thần trách nhiệm cao, ví dụ như Quản lý dự án tại công ty du lịch Kuoni. Năm 2010, ông đã hoàn thành khóa đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh kéo dài hai năm trong chuyên ngành Du lịch tại trường Đại học Applied Sciences ở Lucerne. Hiện tại, ông đang công tác trong nhiều trường chuyên về Quản Lý Khách Sạn. Bên cạnh đó, ông rất thích thú việc giảng dạy các môn Quản trị Chiến lược, Quản trị Nhân sự, Quản trị Chất lượng và Marketing. Ngoài ra, ông Gijsbrecht van der Kolk còn có một sự say mê trong việc nghiên cứu và tìm hiểu văn hóa cũng như các ngôn ngữ trên thế giới (ông có thể sử dụng thành thạo 7 thứ tiếng khác nhau)

Veronica Fischer: Cô Veronica Fischer đến từ bang Lucern của Thụy Sỹ và cô cũng là một giáo viên tiếng Đức nhiều kinh nghiệm. Việc giảng dạy tiếng Đức cho mọi sinh viên trên toàn thế giới là một niềm yêu thích của cô. Cô dạy tiếng Đức từ căn bản cho đến nâng cao, và tổ chức các kì thi, với các phương pháp linh động, nhiều tương tác và đa dạng. Cô Fischer chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên của Swiss IM&H đạt được mục tiêu của riêng mình.


(Du học Thụy Sỹ tại Swiss IM&H)

Điện Thoại:  0969 89 88 66 - 0966 602 780  Fax: 0313.795.166 

Địa chỉ: Số 46, Quán Nam, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Đối tác: Số 01, Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

 
© 2012 Du Học Thụy Sĩ - Học Viện Quản Trị Kinh Doanh, Khách Sạn và Du Lịch Thụy Sỹ (Swiss IM&H)
Study In Switzerland | Du Học Thụy Sĩ - ĐT: 0969 89 88 66
Power by Asung Content by Thien Van
Posts RSSComments RSS
Back to top